Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Máy làm giảm mỡ bụng X5

20:11
Máy massage bụng hiện đang là cái tên dẫn đầu trong bảng xếp hạng sản phẩm hỗ trợ giảm béo tốt nhất hiện nay. Halo Shopping là địa chỉ mà bạn nên tìm đến khi muốn mua thiết bị chính hãng với mức giá tốt nhất. Các bạn có thể thấy danh sách các mẫu máy massage bụng, còn có tên gọi khác là máy rung làm giảm mỡ bụng hay đai đánh tan mỡ bụng rất đa dạng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Shika, New Magic, X5 đang thu hút khách hàng vì giá cả cạnh tranh, chất lượng tốt và dịch vụ chu đáo. Trong số mẫu máy hiện đang có giá rẻ nhất tại Halo Shopping là máy làm giảm giảm mỡ bụng X5.
 
Tuy đây là một sản phẩm giá rẻ, chỉ chưa đến 500 ngàn đồng nhưng chất lượng và công năng sử dụng của nó vẫn có nhiều ưu điểm nổi bật cần phải kể đến.
 
Một số ưu điểm nổi trội của máy làm giảm mỡ bụng X5
 
+ Các loại máy khác thường chỉ có 1 motor tập trung một chỗ nhưng với đai X5 thiết kế với 5 motor rung trải đều ra vì thế mà máy tác động được quanh vùng bụng và vùng thắt lưng sau, mang đến hiệu quả đánh tan mỡ thừa một cách toàn diện hơn.
 
+ Không chỉ đơn thuần là chiếc máy làm giảm mỡ bụng nữa, X5 sử dụng 3 chế độ rung massage khác nhau, giúp giảm nhanh mệt mỏi, đau nhức trên cơ thể, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và thư giãn hơn bao giờ hết.
 
+ Kích thước đai lớn kết hợp miếng dính trên đai giúp bạn có thể quấn vừa đai ở bất kì vị trí nào trên cơ thể như bụng, hông, mông, đùi, bắp chân, cánh tay, đem đến hiệu quả toàn diện.
 
+ Bên cạnh đó, máy có các chế độ rung mạnh (Strong), rung nhẹ (Weak), rung vừa (Average) giúp cho người sử dụng tiện lợi hơn trong việc lựa chọn cường độ rung phù hợp với từng vị trí quấn đai cũng  như từng độ tuổi và thể trạng của người dùng (già hoặc trẻ, nam hoặc nữ).
 
+ Bộ điều khiển đi liền với thân máy, giúp người dùng dễ dàng sử dụng mà không lo vướng víu dây rợ.
 
+ Một điều nổi bật nữa là máy có thiết kế nhỏ và có thể gấp gọn bỏ túi nên bạn sử dụng được mọi lúc mọi nơi miễn là có nguồn điện như vừa đeo vừa làm việc, lúc xem phim, đọc sách báo hoặc trước khi đi ngủ, …
 
Với lợi thế là công ty nhập khẩu trực tiếp, các chương trình mua sắm của Halo Shopping sẽ mang lại hiệu quả kinh tế thiết thực cho người tiêu dùng cũng như các nhà bán lẻ khác trong cả nước. Bởi sự hỗ trợ hoàn hảo từ khâu bán hàng đến sau bán hàng. Các sản phẩm máy rung giảm béo do chúng tôi cung cấp đều được kiểm chứng đảm bảo chất lượng bởi các cơ quan chức năng. Nếu có nhu cầu mua đai X5 hoặc các sản phẩm khác tại Halo Shopping, quý khách có thể đến trực tiếp văn phòng công ty tại địa chỉ: 104 BT1C, KĐT Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm, Hà Nội hoặc gọi điện đến số điện thoại đường dây nóng: 0987 636 081 – 0916 180 361 để được tư vấn và hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc một cách tận tình và chu đáo nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer