Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Dịch vụ xin giấy phép quảng cáo

09:10
Ngày nay với sự phát triển của xã hội, nhiều người được tiếp cận hơn với các ngành nghề, sản phẩm mới từ những phương tiện truyền thông như đài, báo, truyền hình, mạng internet... vâng tất cả những kênh truyền thông trên đều có khả năng tiếp cận với lượng khách hàng đông đảo. Chính vì vậy nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn hình thức marketing chiến lược được đưa ra là quảng cáo trên các phương tiện truyền thông đó. Nhưng để có thể đưa quảng cáo lên báo, đài, truyền hình lại không phải chuyện đơn giản.

Trọng Tín Law với kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp xin giấy phép quảng cáo để doanh nghiệp nhanh chóng đưa sản phẩm, hàng hóa của mình tiếp cận với người tiêu dùng. Mỗi loại hình thức quảng cáo khác nhau lại có những yêu cầu thủ tục, cơ sở khác nhau. Hiện nay Trọng Tín Law hỗ trợ khách hàng làm quảng cáo như sau:
+ Hỗ trợ xin giấy phép quảng cáo thực phẩm;
+ Hỗ trợ xin giấy phép quảng cáo trên truyền hình...
Và còn rất nhiều hình thức quảng cáo khác mà quý khách cần quan tâm. Dịch vụ của Trọng Tín Law là đơn vị được sự tín nhiệm từ phía khách hàng từ trong nước đến nước ngoài. ới kinh nghiệm của mình, Trọng Tín Law hy vọng quý khách sẽ cảm thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ xin giấy phép quảng cáo của chúng tôi. Mọi yêu cầu, thắc mắc hãy liên hệ ngay với Trọng Tín Law để được tư vấn miễn phí !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer