Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Địa chỉ bán ghế cong tập cơ bụng Sport 360 giá rẻ nhất

22:37
Chắc hẳn ai khi đi mua hàng cũng đều mong muốn mua được hàng vừa rẻ vừa chất lượng. Với những khách hàng đi  mua ghế cong tập cơ bụng Sport 360 cũng vậy. Vi đây là dòng dụng cụ tập gym tại nhà đang rất được ưa chuộng nên trên thị trường hiện nay có biết bao cửa hàng bày bán với chất lượng và giá cả khác nhau khiến cho người dùng phải gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn.
 
Tuy nhiên với Halo Shopping, chúng tôi có thể khẳng định với tất cả khách hàng rằng chiếc ghế cong tập bụng Sport 360 mà Halo Shopping đang bán có giá rẻ, chất lượng đảm bảo. Để hiểu tại sao chiếc ghế tập này lại có giá rẻ đến vậy, chúng tôi xin cung cấp một số thông tin sau:
 
+ Halo Shopping là đại lý cấp 1 của các hãng sản xuất dụng cụ tập thể dục, trong đó có Sport 360 do đó hàng được nhập khẩu trực tiếp từ chính nhà máy sản xuất, không qua trung gian.
 
+ Thêm nữa, chúng tôi trước đây chủ yếu bán buôn và hiện tại mới chuyển sang khâu bán lẻ nên không mất tiền quảng cáo cũng như chi phí thuê mặt bằng để trang trí showroom, không phải thuê nhân viên tiếp thị nên giá thành được cắt giảm tối đa.
 
Qua đó, quý khách có thể hiểu rõ hơn về giá ghế cong tập cơ bụng Sport 360 hiện đang được bày bán tại Halo Shopping tại sao nó lại có giá rẻ đến vậy rồi chứ ạ. Mục đích mà Halo Shopping muốn hướng đến đó chính là phổ cập được dòng sản phẩm này đến mọi khách hàng, mang lại nhiều quyền lợi tốt nhất đến người dùng và giá thành chính là yếu tố quan trọng để làm nên được điều đó.
 
Ngoài mang đến cho khách hàng những sản phẩm giá rẻ, chất lượng ra, Halo Shopping còn có chính sách bán hàng tốt nhất như giao hàng tận nơi miễn phí, chế độ bảo hành dài hạn, chế độ đổi trả hàng mới khi bị lỗi từ nhà sản xuất. Đến với chúng tôi, các bạn còn được tư ván và hướng dẫn tận tình về cách tập luyện sao cho đạt hiệu quả cao nhất.
 
Nếu có vấn đề gì cần thắc mắc, quý khách có thể đến trực tiếp văn phòng công ty của Halo Shopping tại địa chỉ: 104 BT1C, Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm, Hà Nội hoặc gọi điện đến số điện thoại: 0987 636 081 – 0916 180 361 để được hỗ trợ cụ thể hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer